คำถามที่พบบ่อย

สำหรับคำตอบของคำถามทั่วไปที่รับได้รับเลือกหัวข้อด้านล่าง

1 ค้นหาผลิตภัณฑ์ M·A·C

คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ของเราได้ด้วยการแวะไปเยี่ยมชมที่เคาน์เตอร์ โดยการค้นที่ที่ตั้งจากเมนู ค้นหาเคาน์เตอร์ ที่ด้านซ้ายล่างของ หน้าแรก

2 ร่วมงานกับ M·A·C

ขอบคุณที่ให้ความสนใจใน M·A·C เราค้นหาบุคคลที่สดใส มีพลัง เพื่อเป็นตัวแทนของเรา แต่น่าเสียดายที่เราไม่ส่วนการจ้างงานในเว็บไซต์ของเราในเวลานี้ อย่างไรก็ดี คุณสามารถส่งรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณหรือสอบถามตำแหน่งที่เปิดรับในอนาคตได้ที่ hrelca@th.estee.com

3 ร่วมงานในฐานะ M·A·C อาร์ทิสต์

ขอบคุณที่ให้ความสนใจใน M·A·C เราค้นหาบุคคลที่สดใส มีพลัง เพื่อเป็นตัวแทนของเรา คุณสามารถส่งรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณหรือสอบถามตำแหน่งที่เปิดรับในอนาคตได้ที่ hrelca@th.estee.com

4 นัดหมายการแต่งหน้าที่เคาน์เตอร์

กรุณาใช้เมนูค้นหาเคาน์เตอร์ของเรา ซึ่งอยู่บริเวณมุมซ้านล่างของหน้าจอแรก

5 เจ้าสาวหรือการนัดหมายส่วนตัว

เรามีความยินดี และตั้งตารอให้บริการคุณในอนาคตอันใกล้นี้ กรุณาติดต่อที่เคาน์เตอร์ของเราในทุก ๆ ที่ ที่คุณสะดวก หากไม่ทราบ กรุณาใช้เมนูค้นหาเคาน์เตอร์ ของเรา ซึ่งอยู่บริเวณมุมซ้านล่างของหน้าจอแรก

6 รีไซเคิลกับ BACK TO M·A·C

OUR BACK TO M·A·C PROGRAM

เพราะเราอยากให้ทุก ๆ คนมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อม เราจึงจัดกิจกรรมเพื่อนำบรรจุภัณฑ์หลักของเราในสภาพที่สมบูรณ์ 6 ชิ้น ที่เป็นพลาสติก, โลหะ และแก้ว มาเข้าสู่โปรแกรม Back to M·A·C เพื่อแลกรับลิปสติก 1 แท่ง แทนคำขอบคุณ ณ เคาน์เตอร์ M·A·C ในประเทศไทย สงวนสิทธิ์การรับแลกลิปสติกท่านละไม่เกิน 4 แท่งต่อวัน

7รายการสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?

ถ้าคุณมีบัญชีผู้ใช้เครื่องสำอาง M·A·C ออนไลน์ คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อล่าสุดได้ โดยไปยังหน้าสถานะการสั่งซื้อ ของเรา วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและเร็วที่สุดเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันมากที่สุดในการสั่งซื้อเครื่องสำอาง M·A·C ออนไลน์ของคุณ

สำหรับคำถามเกี่ยวกับสถานะของการสั่งซื้อสินค้าของคุณ คุณสามารถติดต่อตัวแทนบริการลูกค้าของเราที่ 02-6246099 หรือทาง Email พร้อมกับเลขที่การสั่งซื้อสินค้า และข้อมูลที่สอบถามทั้งหมดด้วย

8ผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้ว

เราต้องขออภัยสำหรับการยกเลิกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง M·A·C ที่คุณชื่นชอบ - ซึ่งก่อนที่ทำเช่นนั้น เราได้คำนึงถึงปัจจัยที่สำคัญบางประการ

1. ผลิตภัณฑ์อื่นที่คล้ายกันได้รับการพัฒนา ซึ่งเรารู้สึกว่าให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

2. หนึ่งในส่วนผสมที่ใช้ในกระบวนการผลิตถูกยกเลิกโดยผู้จัดจำหน่าย และเราไม่สามารถหาทางเลือกอื่นที่เหมาะสมได้

3. ความต้องการของลูกค้า รูปแบบการจัดซื้อ

9อยากเปิดร้าน M·A·C ของคุณเอง?

M·A·C ขอขอบคุณที่คุณให้การสนใจในการร่วมงานกับเรา! ทีม M·A·C คอยมองหาบุคคลที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก มาร่วมทีมของเราอยู่เสมอ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับร่วมงานกับเรา คลิก

โปรดระวังบุคคล หรือ บริษัทที่มาชักชวนให้เข้าร่วมทีม M·A·C โดยการเรียกเก็บเงิน หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ 02-6246099

10นโนบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

"ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน” หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-6246099

11สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร

สำหรับการโอนชำระเงินท่านจำเป็นต้องทำการเลือกช่องทางและธนาคารที่ท่านสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ และเมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายท่านจะได้รับ QR Code และ Bar Code จากหน้าเว็บไซต์เพื่อนำไปสแกนจ่ายชำระเงินต่อไป รวมถึงท่านจะได้รับอีเมลแจ้งวิธีการชำระเงินที่ท่านเลือกสำเร็จด้วย หากท่านยังเลือกช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จ ท่านจำเป็นต้องทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง รายการดังกล่าวจะถือว่าการสั่งซื้อยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติต่อไป

12สั่งซื้อสินค้าผิดจะทำการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นที่ถูกต้องได้หรือไม่

รายการสินค้าที่สั่งซื้อมาผิดจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นๆได้ การจัดส่งสินค้าจะเป็นไปตามการยืนยันคำสั่งซื้อของท่านที่ทำสำเร็จและชำระเงินเข้ามา

13รหัสโปรโมชั่นหรือ offer code สามารถนำมาใส่ได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ

การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน

14ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-6246099เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้

15ต้องการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง สามารถตรวจสอบได้ที่ไหน

มี 2 ช่องทางให้ท่านสามารถตรวจสอบได้ด้วยตนเอง

  • 1. ตรวจสอบจากหน้าเว็บไซต์ โดยคลิกไปที่เมนูด้านล่างเพจ คำว่า ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ และค้นหาจากหมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน
  • 2. ตรวจสอบจาก SMS ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิ้งก์ก์เพื่อเข้าตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้โดยตรง เมื่อรายการสั่งซื้อของท่านเข้าสู่กระบวนการแพ็กสินค้า
16หากพบว่ารายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ครั้งนี้ที่ได้รับชำรุดเสียหาย หรือไม่ครบถ้วนต้องติดต่อที่ใด

ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-6246099 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ

17มีบริษัทขนส่งเข้ามารับคืนสินค้ากลับไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดครบแล้ว จะได้รับเงินคืนภายในกี่วัน

จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป

18หากซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วพบปัญหาผลิตภัณฑ์ต้องติดต่อที่ใด

ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน

19สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ต้องการให้ห่อของขวัญต้องทำอย่างไร

สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ

20รูปแบบการห่อสินค้าแบบมาตรฐานเป็นอย่างไร

เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน

21หากซื้อสินค้าและต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-6246099 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท เพื่อแจ้งขอยกเลิกออเดอร์ หรือ ปฏิเสธการรับสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งได้โดยตรง หากท่านทำการเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้าและคืนเงิน

22สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วเลือกเป็นการโอนเงินไว้อยากเปลี่ยนวิธีการชำระเงินต้องทำอย่างไร

คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้ แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง

23ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่

24ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาที่อีเมล หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันทีหรือก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

  • 1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
  • 2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
  • 3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
25สั่งซื้อสำเร็จแล้วแต่ลืมใส่รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

สำหรับการใส่รหัสโปรโมชั่นต้องเป็นการใส่สำเร็จผ่านระบบจากหน้าเว็บไซต์เท่านั้น รายการที่ทำเข้ามาแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้

26มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่

ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

27มีการทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld

28ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร

บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น

29ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว

ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน

30สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สามารถสะสมคะแนนได้หรือไม่

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์