คำถามที่พบบ่อย
สำหรับคำตอบของคำถามทั่วไปที่รับได้รับเลือกหัวข้อด้านล่าง
1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Reciept ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามช่องทางการขายที่ร่วมรายการ
โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท
2. ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าร่วม ได้แก่
- Central Department Store ทุกสาขา และ Central Online
- Robinson Department Store ทุกสาขา
- The Mall Group ทุกสาขา และ The Mall Online
- SIAM Takashimaya
- EVEANDBOYทุกสาขา และ EVEANDBOY Online
* ช่องทางที่ไม่เข้าร่วมได้แก่ https://www.maccosmetics.co.th / Lazada LazMall / Sephora
3. รายละเอียดเพิ่มเติมในการออกเอกสาร เป็นไปตามที่แต่ละช่องทางการขายกำหนด ท่านสามารถสอบถามได้ที่ ณ จุดขาย
4. หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ของเราได้ด้วยการแวะไปเยี่ยมชมที่เคาน์เตอร์ โดยการค้นที่ที่ตั้งจากเมนู ค้นหาเคาน์เตอร์ ที่ด้านซ้ายล่างของ หน้าแรก
ขอบคุณที่ให้ความสนใจใน M·A·C เราค้นหาบุคคลที่สดใส มีพลัง เพื่อเป็นตัวแทนของเรา แต่น่าเสียดายที่เราไม่ส่วนการจ้างงานในเว็บไซต์ของเราในเวลานี้ อย่างไรก็ดี คุณสามารถส่งรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณหรือสอบถามตำแหน่งที่เปิดรับในอนาคตได้ที่ hrelca@th.estee.com
ขอบคุณที่ให้ความสนใจใน M·A·C เราค้นหาบุคคลที่สดใส มีพลัง เพื่อเป็นตัวแทนของเรา คุณสามารถส่งรายละเอียดเกี่ยวกับตัวคุณหรือสอบถามตำแหน่งที่เปิดรับในอนาคตได้ที่ hrelca@th.estee.com
กรุณาใช้เมนูค้นหาเคาน์เตอร์ของเรา ซึ่งอยู่บริเวณมุมซ้านล่างของหน้าจอแรก
เรามีความยินดี และตั้งตารอให้บริการคุณในอนาคตอันใกล้นี้ กรุณาติดต่อที่เคาน์เตอร์ของเราในทุก ๆ ที่ ที่คุณสะดวก หากไม่ทราบ กรุณาใช้เมนูค้นหาเคาน์เตอร์ ของเรา ซึ่งอยู่บริเวณมุมซ้านล่างของหน้าจอแรก
- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน
- หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา customerservices@maccosmetics.co.th
เราต้องขออภัยสำหรับการยกเลิกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง M·A·C ที่คุณชื่นชอบ - ซึ่งก่อนที่ทำเช่นนั้น เราได้คำนึงถึงปัจจัยที่สำคัญบางประการ
1. ผลิตภัณฑ์อื่นที่คล้ายกันได้รับการพัฒนา ซึ่งเรารู้สึกว่าให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
2. หนึ่งในส่วนผสมที่ใช้ในกระบวนการผลิตถูกยกเลิกโดยผู้จัดจำหน่าย และเราไม่สามารถหาทางเลือกอื่นที่เหมาะสมได้
3. ความต้องการของลูกค้า รูปแบบการจัดซื้อ
M·A·C ขอขอบคุณที่คุณให้การสนใจในการร่วมงานกับเรา! ทีม M·A·C คอยมองหาบุคคลที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก มาร่วมทีมของเราอยู่เสมอ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับร่วมงานกับเรา คลิก
โปรดระวังบุคคล หรือ บริษัทที่มาชักชวนให้เข้าร่วมทีม M·A·C โดยการเรียกเก็บเงิน หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ 02-4607100
ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน โดยจะพิจารณาจำนวนสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านจากข้อมูลชื่อผู้สั่งซื้อ ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรศัพท์ หรือข้อมูลอื่นใดที่เกี่ยวข้อง และสงวนสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อหากตรวจสอบพบในภายหลังว่าคำสั่งซื่อใดขัดต่อนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-460-7100
ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก หรือจะสแกนจ่ายผ่าน Mobile banking ก็ได้เช่นกัน
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
7. ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก
*** กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ
โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้
และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน
* กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ
เรียกเก็บเงินปลายทาง
ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
4. ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*
* บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า
บัตรเครดิต
ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
4. จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน
* หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
** กรุณาทำการชำระเงินทันที
*** เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservices@maccosmetics.co.th
* ขออภัยทางเราไม่รับการชำระเงินผ่าน PayPal
** เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรงกับบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆ ที่ไม่ตรงกับกฏเกณฑ์เหล่านี้
การคืนสินค้าจาก www.maccosmetics.co.th
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน
อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.maccosmetics.co.th ท่านสามารถขอคืนสินค้าพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่การจัดส่งสินค้าสำเร็จ ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขดังต่อไปนี้
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการคืนสินค้าจาก www.maccosmetics.co.th
- บริษัทฯ สงวนสิทธิในการรับคืนสินค้าเฉพาะสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้งาน และต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมของผลิตภัณฑ์ซึ่งยังไม่มีการเปิด เท่านั้น
- กรณีคำสั่งซื้อภายใต้รายการส่งเสริมการขายที่มีข้อเสนอพิเศษ ของแถม หรือของสมนาคุณใด ๆ เช่น สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ หรือส่วนลด ลูกค้ารับทราบว่าของแถมหรือของสมนาคุณดังกล่าวเป็นการให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอของรายการส่งเสริมการขายและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว หากมีการยกเลิกหรือขอคืนสินค้าจากรายการสั่งซื้อดังกล่าว ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการ ซึ่งรวมถึงของแถมหรือของสมนาคุณที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด
- ลูกค้าต้องทำการติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่เบอร์ 02-460-7100 ในเวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น.ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล customerservices@maccosmetics.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล โดยบริษัทฯ จะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้าตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
- ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อท่านไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาเพื่อให้บริษัทฯ พิจารณาดำเนินการอนุมัติการคืนเงินคืนสินค้าตามเงื่อนไขข้างต้นต่อไป โดยลูกค้าจะต้องห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
- ในกรณีที่บริษัทฯ พิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า บริษัทฯ จะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าและส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการภายใน 14 วัน นับจากวันที่สินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว
- เมื่อทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป
- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการคืนเงิน ได้ที่ นโยบายการคืนเงิน ด้านล่างนี้
กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
ขั้นตอนการคืนสินค้า
- การคืนสินค้าติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-460-7100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล customerservices@maccosmetics.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์
- แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
- แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
- แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
- กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฎหมายกำหนด
สินค้าเสียหาย / ชำรุด
หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้
หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-460-7100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านด้รับสินค้า
เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วิดีโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป
หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า
- ภาพถ่ายสติ๊กเกอร์ภาษาไทยบนกล่องผลิตภัณฑ์สินค้าที่เสียหาย
- ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
- ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
- ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน
ทั้งนี้ วิดีโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใด ๆ จากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น
การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์
ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อ มาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว
การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ
การคืนสินค้าท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com / www.sephora.co.th
การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ www.maccosmetics.co.th
หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
นโยบายการคืนเงิน
สำหรับรายการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา www.maccosmetics.co.th ที่ได้รับการพิจารณาอนุมัติให้มีการคืนเงินตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการคืนสินค้าที่ระบุไว้ข้างต้น บริษัทฯ จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินค่าสินค้าโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่านภายใน 14 วันหลังจากที่บริษัทได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ดังนี้
- ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
- ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)
เมื่อบริษัทได้ดำเนินการทำเรื่องคืนเงินโดยการส่งคำขอคืนเงินไปยังผู้ให้บริการชำระเงินตามช่องทางที่ท่านใช้บริการเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบ โดยระยะเวลาที่ท่านจะได้รับเงินจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาดำเนินการของผู้ให้บริการชำระเงินแต่ละรายซึ่งอาจแตกต่างกันไป โดยธนาคารจะเป็นผู้กำหนดว่าจะเครดิตเงินคืนไปยังบัญชีของท่านเมื่อใด กรุณาติดต่อธนาคารของท่านหากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนนี้
ทั้งนี้ โปรดทราบว่าจะมีการคืนเงินเฉพาะค่าสินค้าที่ซื้อ โดยไม่รวมค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า
การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน
ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด
- 1. ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่a>
- 2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
- 3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา customerservices@maccosmetics.co.th
ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ
จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป
ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน
สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ
เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน
เมื่อท่านทำคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ เว้นแต่กรณีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดและท่านได้ขอยกลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ การคืนและเปลี่ยนสินค้า ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิก ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:
- ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพร้อมส่ง
- ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
- ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านระบุได้
- เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
- คำสั่งซื้อที่เราเชื่อว่าอาจเป็นการขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท รวมถึงนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยท่านจะไม่ต้องชำระคฒ่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใด ๆ
คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้ แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง
ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่
ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาโดยวิธีการตอบกลับจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ท่านได้รับจากระบบหลังจากสั่งซื้อเสร็จทันที หรือภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการชำระเงิน โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ
* หากส่งคำขอเลยระยะเวลาที่กำหนดไว้ 3 วันนับจากวันที่ชำระเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง
* เอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูป จะถูกส่งให้กับท่านทางอีเมล เป็น PDF ไฟล์ภายใน 30 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเข้ามา
* บริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีเต็มรูปที่ได้มีการออกให้สำเร็จแล้ว และในกรณีที่มีการส่งอีเมลรอบที่สองเพื่อขอแก้ไขคำขอในอีเมลแรก
* หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุด
สำหรับการใส่รหัสโปรโมชั่นต้องเป็นการใส่สำเร็จผ่านระบบจากหน้าเว็บไซต์เท่านั้น รายการที่ทำเข้ามาแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้
ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ
เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld
บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น
ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์
ผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ มีบริการลูกค้าจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน ดำเนินการจัดส่งตามคำสั่งซื้อ เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
รายละเอียดการจัดส่งดังต่อไปนี้
บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน
การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*ท่านจะได้รับแจ้งผ่านช่องทางที่บริษัทกำหนด ซึ่งรวมถึง SMS หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า
ขั้นตอนและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของเรา
- เมื่อสินค้าเข้าสู่กระบวนการบรรจุลงกล่อง ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิงค์เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
- เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อนัดหมายกับท่านล่วงหน้าก่อนการนำส่งสินค้า
- การจัดส่งจำเป็นต้องมีการเซ็นรับสินค้าเป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่าท่านได้รับการนำส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์
- เพื่อความปลอดภัยของสินค้าบริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอให้เจ้าหน้าที่ขนส่งนำสินค้าไปวางไว้ตามสถานที่โดยไม่มีการเซ็นรับสินค้าเกิดขึ้น
- ในกรณีที่พนักงานขนส่งเข้าจัดส่งแล้วแต่ไม่พบผู้ที่สามารถเซ็นรับสินค้าได้ จะมีการนำสินค้ากลับและจะมีการนัดหมายเข้าส่งใหม่อีกครั้ง
- หากไม่สามารถนำส่งสินค้าตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนดได้ สินค้าของท่านจะถูกส่งกลับเข้าคลังสินค้าเพื่อทำการยกเลิกและคืนเงินต่อไป
ทางเลือกในการจัดส่งสินค้า
- ใช้ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และ 4-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อ และที่อยู่ในการจัดส่ง ก่อนกด 'ชำระเงิน' เมื่อคำสั่งซื้อของท่านสมบูรณ์แล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งได้
- ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ (ถ้ามี) สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของท่านจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ ท่านจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่
- หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-4607100 กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์
- โปรดระมัดระวังและรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเสมอ ทางบริษัทไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวและเลขบัญชีธนาคาร ต่างๆ ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์
- หากท่านมีข้อกังวลหรือได้รับสายที่แอบอ้างว่ามาจาก M·A·C Cosmetics ประเทศไทย กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์โดยตรงที่ 02-460-7100 วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00-18.00 หรืออีเมล customerservices@maccosmetics.co.th
- ซื้อผลิตภัณฑ์ M·A·C Cosmetics เฉพาะช่องทางการจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ เคาเตอร์ M·A·C Cosmetics ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.maccosmetics.co.th , ผ่านแชท LINE @maccosmeticsth , ร้านค้าปลีกออนไลน์ เช่น central.co.th , monline.com , sephora.co.th , eveandboy.com , Lazada LazMall Official Store เท่านั้น
บริการลูกค้าสำหรับเช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ www.maccosmetics.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ"
ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อหน้าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่เป็นปัจจุบันมากที่สุดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่านผ่าน www.maccosmetics.co.th เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้ว ตรวจสอบข้อมูล การสั่งซื้อให้ท่านใส่อีเมลและรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่าน แล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง
โปรดติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง
โปรดทราบ: สินค้าบางออเดอร์อาจไม่สามารถติดตามข้อมูล 24 ชั่วโมงทำการหลังจากที่ส่งใบสั่งซื้อ
การทำคำสั่งซื้อและการยอมรับคำสั่งซื้อ
ก่อนทำคำสั่งซื้อ ท่านต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจและเพิ่มผลิตภัณฑ์นั้นไปยังรถเข็น โดยระบุสี ขนาด รุ่น และจำนวนที่ต้องการ และดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด ในการมีคำสั่งเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกไว้ในรถเข็นของท่าน ท่านต้อง (ก) ตรวจสอบสรุปข้อมูลคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่ท่านเลือก (ข) กรอกข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ซึ่งรวมถึงชื่อ หมายเลขติดต่อ ที่อยู่อีเมล ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง และที่อยู่สำหรับการส่งใบแจ้งหนี้ ไว้ในแบบฟอร์มคำสั่งซื้อ (ค) อ่านและยอมรับข้อกำหนดการขายและนโยบายความเป็นส่วนตัวโดยการทำเครื่องหมายในช่องที่กำหนด และ (ง) ดำเนินการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ให้สำเร็จ โดยระบบจะส่งอีเมลและ/หรือข้อความยืนยันคำสั่งซื้อให้แก่ท่านหลังจากที่ท่านได้มีคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว
ท่านต้องรับผิดชอบในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นความจริงอยู่ในขณะที่ท่านมีคำสั่งซื้อ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านให้แก่เราเพื่อมีคำสั่งซื้อจะถูกประมวลผลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา